banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

36
1203
12770450

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Nhưng cảnh đẹp ở Đà Nẵng khiến bạn phải xiêu lòng - phần 1

09/06/2017 10:25:27      590 lượt xem

Đà Nẵng những cảnh đẹp làm say lòng người đam mê du lịch. Hãy để chúng tôi đưa các bạn đến với những cảnh đẹp ở Đà Nẵng.


Bạn đang phân vân hè này bạn người thân của bạn chưa biết đi đâu để tận hưởng một kỳ nghỉ hè đầy ý nghĩa, hay chỉ một mình đến  một nơi nào đó để được thả hồn mình vào đó. Vậy thì đừng phân vân nữa vì Đà Nẵng hội tụ những điều bạn cần. Hãy để tôi nói rõ cho bạn những cảnh đẹp mà Đà Nẵng mang đến cho bạn trong hè này. Ok Let’s go.


- Bán đảo Sơn Trà - Nét đẹp hoang sơ tiềm ẩn


Bán đảo sơn trà nằm về Đông của thành phố Đà Nẵng, nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 10 phút đi xe. Đến nay bán đảo Sơn Trà vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có của nó. Đến đây bạn sẽ được nhìn thấy loài vooc chà vá chân nâu là một trong những loài động vật quý hiếm được liệt vào sách đỏ Việt Nam, ngoài ra sự thư thái khi đứng giữa một khu rừng nguyên sinh mà nằm cách thành phố chỉ vài bước chân.Vooc chà vá chân nâu bán đảo Sơn TRà
Đứng ở bán đảo Sơn Trà bạn có thể có một góc nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, còn gì tuyệt hơn khi bạn được nhìn một thành phố đang lên đèn. Ở bán đảo Sơn Trà bạn còn có thể thăm thú chùa Linh Ứng với biểu tượng là tượng phật bà Quan Âm cao nhất Việt Nam hiện nay, hay  ngồi đánh cờ với ông tiên ngồi ngay trên đỉnh của bán đảo Sơn Trà.

- Bà Nà Hill - Đường lên tiên cảnh.
Bà Nà Hill Một trong những cảnh đẹp ở Đà Nẵng bạn sẽ làm bạn ngất ngây trong sự lãng mạn mà nó đem lại. Đến với Bà Nà Hill điều đều tiên bạn được tận hưởng là hệ thống cáp treo nhận 4 kỷ lục thế giới hiện này. Sau đó chúng ta hãy đến vớ khu vực Bà Nà bynight với những điểm độc đáo như tàu hỏa leo núi, hầm rượu Debay, hay vườn hoa Le Jardin và tượng phật Thích Ca.

Tiếp đó bạn có thể đi cáp treo thứ hai sang khu vực Morin ở đây bạn tha hồ mà check in sống ảo với kiến trúc lâu đài kiểu Pháp hay chơi đến mệt nghỉ khi tham gia các trò chơi trong khu vui chơi của Bà Nà Hill. Đầu tiên ở khu vực này bạn hãy đến với khu vui chơi Fantasy Park với các trò chơi như tháp rơi tự do, xem phim 3D, 4D, 5D,…
- Phố cổ Hội An
Chỉ cần chạy xe tầm 45 phút về hướng nam của thành phố Đà Nẵng là chúng ta đến ngay với phố cổ Hội An, đây là một trong những ngôi làng vẫn giữ được nét cổ kính trong kiến trúc của mình qua thời gian. Đến với phố cổ Hội An bạn sẽ thầy được sự giản dị và mộc mạc trong từng nét kiến trúc, sự hiếu khách đến từ những con người nơi đây. Ngoài ra bạn còn được tham gia trải nghiệm những trò chơi dân gian và những phong tập tập quán của người dân nơi đây. Bên cạnh đó bạn còn có thể ăn những món ăn đặc sản của Hội An như Cao Lầu, bánh mỳ Phượng, cơm gà phố cổ,....

- Cung đường Đèo Hải Vân - Nơi biển và núi giao hòa.
Chỉ mất tầm 30 phút chạy xe từ trung tâm thành phố về hướng bắc là bạn có thể đến được cung đường Đèo Hai Vân. Đây là nơi mà bạn có thể nhìn thấy sự giao hòa giữ biển và núi, bạn có thể nhìn thấy dãy nũi Bạch Mã đưa cánh tay của mình ra ôm ấp lấy biển. Sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh của nước và màu xanh của núi rừng, hay lâu lâu chúng ta lại thấy những đoàn tàu đi xuyên qua núi. Đừng đi nhanh quá mà hãy dừng lại và tận hưởng nhé. Chạy hết cung đường phía Nam thì bạn sẽ lên tới đỉnh, ở đầy còn lưu lại những di tích mà từ thời kỳ pháp thuộc, hãy đứng đây và cảm nhận sau đó cho mình thật nhiều bức ảnh nhé. Và chỉ cần đi thêm vài bước chân nữa là chúng ta sang địa phận của tỉnh Thừa Thiên Huế ở đây chúng ta có thể nhìn ngắm làng du lịch Lăng Cô với phá nước với biển ôm trọn cả ngôi làng. Đừng quên chụp cho mình thật nhiều ảnh đó nhé.

- Làng Vân - Ngôi làng của sự tự do.
Nằm ngay dưới chân Đèo Hải Vân bạn sẽ phải đi bộ tầm 30 phút từ trên đèo xuống. Nơi đây là một trong những ngôi làng bỏ hoang từ lâu. Nhưng đừng lo lắng ở đây vẫn có rất nhiều người khách du lịch leo xuống và cắm trại. Bạn sẽ không phải ở một mình ở đây đâu. Hãy tận hượng hết sức có thể sự hoang sơ ở đây. Một nơi với bãi cát dài ôm trọn bởi các đỉnh núi, với những hàng dừa đầy quả mà bạn có thể hái tự do nếu bạn muốn, ở đây sẽ không có ai ngăn cản bạn làm bất cứ cái gì bạn muốn. À và nhớ mang theo một cái đèn pin nhé để đêm xuống chúng ta có thể bắt ghẹ và còng. Sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và cực thú vị dành cho bạn.

Đến đây nếu bạn vẫn còn chưa thỏa mãn thì có thể xem chi tiết cảnh đẹp Đà Nẵng - Phần 2.